Tuesday, September 29, 2009

#24: Kubeta Queen

Sa usa ka sinehan sa Manila, may gibansagan sa mga kabayutan didto ug "Kubeta Queen" ngano man? Mao kini ang akong isaysay sa inyo karon sa akong blog. Medyo edad-idaran na sab kining tawhana ug kada bisita niya sa maong sinehan, ang piborito niyang lugar mao ang kubeta nga naa sa lodge mahimutang. Lalaki nimo siya tan-awon at kontodo alahas kini nga mga gold-plated ra gud. Pero nunca, mga hija, huwag mo siyang hamakin at matain. Superb siya sa pagblowjob. Tell ko sa inyo ang akong nakit-an kaniya usa ka-Domingo. Misulod ko sa maong CR ug matod man, tua siya didto nagtindog duol sa portahan. Mingisi siya nako ug miingon, "Hoy andito ka pala. " Ingon ko nga "Oo, kasi andito ka rin naman!" Ug mipahiyom ang bruha nako. Misenyas siya nga dili magsaba, knows nako nga may prospect siya sa sulod. Ang lalaking nakamaong nga ganina ra gatindog sa atubangan sa urinal. Midiritso ko ug adto sa pikas urinal nga layo ra adtong lalakiha. Si Kubeta Queen, galingi-lingi kung wala na bay laing mosulod sa CR ug nang masuta nga wala nay laing tawo sa gawas, miduol siya ug kalit sa lalaking gatindog sa urinal ug miluhod dayon. Wiz takot talaga ang maldita. Ug Juz ko Day, gium-om dayon niya ang uten sa nagbarog nga lalaki. Wow, ang galing niyang tsumupa, mama! Umiikot ang kanyang dila sa uten ng lalaki at ang galing niyang magpalabas masok sa nota, pati yagbols dinilaan na parang masarap na makopa. Ang galing niyang magdeep-throat Day, bilib na bilib ako dahil may kalakihan at katabaan ang nota ng lalaki. Sarap na sarap ito sa ginagawa sa kanya ni Kubeta Queen. Liyad ito ng liyad sa bawat pagpasok at paglabas ng kanyang uten sa bunganga ng bruha. Whew, pinagpawisan ako sa pagtingin sa kanila... hanggang sa hindi na matiis ni lalaki ang sarap na dulot ng pagsuso sa kanya at mas lalong ibinaon ng bruha ang kanyang bunganga sa nota ng lalaki, hanggang sa pumutok ito sa loob ng bunganga niya. Hindi nilubayan ng maldita ang lalaki hanggang sa lupaypay itong kanyang alaga... basa ng tamod at laway ay hinugot niya ito sa bunganga ng bruha. Pumunta sa gripo at hinugasan ang kanyang medyo matigas pa ring nota. Si Kubeta Queen ay nakangiti ng bumaling sa akin at nagthumbs-up. OK one man down. Ha? May pa-one-man-down pa ito. Bakit Ate, may quota ba talaga ang pagpunta mo rito? Ngumiti lang ito sa akin. Nag-ayos ang lalaki para umalis na pero bigla ko siyang dinakma sa harapan. Papa, ang ganda ng nota mo... sa sunod ako na naman ha? Di kumibo ang lalaki at tinapik ako sa likod. Well, ok lang. May pagkakataon pa rin naman na magkita kami. Si Kubeta Queen ay nagmomog na rin at inayos ang sarili para sa susunod na biktima. Take note mga Ate, gusto niyang makalima sa araw na iyon. Umuwi ako ng 8:30pm, andoon pa ang bruha at ang sabi sa akin siya ang magsasara ng sinehan dahil isa na lang at makuha na niya ang kanyang quota na limang lalaki. Aba, talagang sugapa sa nota ha? May paquota-quota pa... Siya, iwanan na kita at ako'y uuwi na...
Kubeta Queen, tagabantay ng mga "gintong kubeta" (read as nanlilimahid sa dumi at panghi) sa mga sinehan pero hindi bale basta ba naman may lalaking masususo mo doon, eh keber! Ang mga bakla talaga, Oo, pagnota na hindi mapapahindian kahit saang lugar. Ewan... May alam ka ba sa kanila? He...he...he...

No comments:

Post a Comment