Tuesday, September 29, 2009

Naif

Isusulat ko na sa Tagalog ang blog entry na ito. Intro : Ang pangyayaring ilalahad ko ngayon ay nangyari kamakailan lang dito sa KSA at patuloy pa ang mga pangyayari dahil "habibi" ko ang lalaking binabanggit ko dito.
Ipakilala ko sa inyo si Naif, isang Saudi national, katutubo rito sa bansang pinagtrabahuan ko ngayon. Kasamahan ko siya sa trabaho at isa siyang IT Systems Engineer. Siya ay bata pa sa edad na 25, matangkad, may itsura at hindi kaputian ang balat, nakasalamin at hindi nagsusuot ng damit Saudi, kunbaga, western o tulad ng Pinoy ang hilig sa pananamit. Gustong-gusto ko nga na makita siya na nakasuot lamang ng hapit na maong pants at naka-tshirts, na siya namang sinusuot kalimitan at bihirang nakasuot na pang-Saudi.
Mabait siya at mapagbigay dahil pag may pagkakataon kami na maglandian ay bigay kaagad sa akin ang kanyang notang 9 pulgada ang haba. Una ko siyang na-meet nang magloko ang aking computer. Pagtawag ko sa departamento nila, siya ang sumagot at sinabi ko ang problema. Ang sabi niya na walang ibang taong gagawa sa ngayon siya na lang daw ang pupunta sa office ko. Pagdating niya ay ginawa niya kaagad at nilutas ang problema, loose connection lang pala sa wirings. Kakaiba naman ang naramdaman ko habang kinukumpuni at sinisiyasat niya ang computer ko dahil nakita kung nakabakat ang dalawang malalaki niyang bayag sa kanyang pantalong maong at malaki pa ang bukol ng kanyang harapan na alam ko namang hindi siya tinitigasan dahil nagtatrabaho siya, na ang ibig sabihin ay malaki rin ang kargada niya. So enjoy di ba? Pinasalamatan ko siya nang maayos na niya ang computer at welcome daw ako sa susunod kung kailangan ko ang serbisyo niya. Hindi ko na ginulo ang isip ko kung anong serbisyo ang tinutukoy niya dahil trabaho lang ito at oras pa ng trabaho, so trabaho lang talaga ito. Nagkamay kami at pinisil ko ang palad niya. Ngumiti lang siya na para bang may ipinahiwatig sa akin sa pagkapisil ko sa kamay niya. “Shukran, habibi”, pamamaalam kong sinabi ng palabas na siya sa office ko. “Afuan” – wala daw anuman, ang naging sagot naman niya na nakangiti sa akin at kita ko ang mapuputi at pantay na mga ngipin niya.
Ilang pagkakataon pa ang lumipas at natsambahan ko na naman si Naif na siya ang gagawa sa IT Request ko. Sa pagkakataong ito, hindi ko na talaga nalampasan ang lahat. Nakamaong pa rin siya at nakasuot ng t-shirt (may taste nga eh, dahil branded ‘yong shirt niya) at dahil magkaibigan naman kami sa opisina ay casual lang ‘yong pagbati at pagkamay na pagkatapos ay itatapat mo sa dibdib ang iyong kanang kamay na ibig sabihin ay malapit ka sa akin o parang show of brotherhood baga. Ewan ko ba kung talaga bang di marunong magpaparking ng kanyang bayag itong si Naif o sinasadya talaga niyang ipinababakat ang kanyang bayag sa kanyang pantalon. Pero gusto ko iyon no? Sinabi ko ang problema at may matching hand sign pa iyon ‘no, para talagang lubusan niyang maintindihan. Nang mag-oo sa sinabi ko ay pabiro kong hinawakan ang kanyang harapan na ikinakiliti niya at natawa sa akin. Na ibig sabihin ay nagustuhan niya. So, inulit ko ang paghawak sa kanyang harapan, OMG! bigla akong nagulat ng sa paghawak ko na iyon ay galit na galit na kaagad ang kanyang alaga. Neng, super laki at talagang Dakota siya, na-intriga ako kaya’t nang matapos niya ang trabaho ay sinabi kong salamat ha? Pero gusto kong makita ito, sabay hawak na naman sa kanyang harapan. Sure, gusto mo ito, malambing niyang sabi sa akin. “Oo”, sabi ko naman. Punta tayo sa CR, anyaya niya. Take note, malilibog din ang mga Arabo ‘no dahil wala silang sexual outlet dito. Anyway, ‘yon na at wawawe, nang makita ko na ang nakapa ko sa office, malaki at mahaba nga ang nota niya! Super habang talong na 9 pulgada ang haba. Wala na akong sinayang na panahon, sinunggaban ko na ito at sinubo sa aking bibig. Tsinupa ko ng husto ang ari ni Naif at wala pang limang minuto ay pumutok na ito sa bibig ko at napakaraming tamod ang lumabas. Punumpuno ang bunganga ko sa kanyang manamis-tamis na tamod, di na ako nagdalawang isip na kainin, este lulunin, ang tamod niya dahil healthy naman siguro siya, I mean, aids-free naman siguro siya, kaya sinimot ko ang kahulihuliang patak nito na lalong ikinagalak naman niya. Lupaypay siyang napasandal sa dingding ng CR habang hawak-hawak ko pa rin ang nota niya para hugasan sa lababo. Mahaba pa rin ito pero malambot na. Napansin ko rin na mabalahibo si Naif sa buong katawan at pinakli ko ang t-shirt niya para makita ko rin ang mabalahibong dibdib niya. Sayang kung sa kuwarto ko lang ito nadala, hahalikan ko ng walang humpay ang kanyang dibdib at mga utong, pati kili-kili at singit niya ay kakainin ko. Baka sa susunod na pagkakataon ay maikama ko na rin ito.
May kasunod pa nito. . .

No comments:

Post a Comment